Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Sỹ quan liên lạc Cảnh sát liên bang Úc thăm và làm việc tại Trường Đại học CSND

Ngày đăng: 18.09.2024

Được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an, chiều ngày 17/9/2024, tại Trụ sở chính Trường Đại học CSND, Phường Tân Phong, Quận 7, Nhà trường đã tổ chức đón, tiếp và làm việc với Sỹ quan liên lạc Cảnh sát liên bang Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Văn phòng liên lạc Cảnh sát Liên bang Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh (AFP) có ông Chris Bell - Sỹ quan liên lạc và cô Nguyễn Thu Trinh – Chánh Văn phòng.

Về phía Trường Đại học CSND có TS, Đại tá Đặng Văn Tám – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị chức năng, lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác đối ngoại.Phát biểu chào mừng, TS, Đại tá Đặng Văn Tám – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học CSND cảm ơn AFP thời gian qua đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tại Trường, đặc biệt cảm ơn AFP đã chọn Nhà trường là đơn vị phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học “Xâm hại tình dục trẻ em qua mạng và giải pháp phòng, chống” tổ chức ngày 04/10/2024 sắp tới. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng Ông Chris Bell với cương vị mới là sỹ quan liên lạc Cảnh sát Liên bang Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh có một nhiệm kì thành công và có khoảng thời gian ý nghĩa ở Việt Nam.

 

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS, Đại tá Đặng Văn Tám – Phó Hiệu trưởng tặng hoa chào mừng ông Chris Bell - Sỹ quan liên lạc Cảnh sát liên bang Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Trường

 

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận một số nội dung dự kiến phối hợp triển khai thực hiện thời gian tới như tổ chức các buổi hướng dẫn sử dụng Tiếng Anh của Cảnh sát để nâng cao năng lực sử dụng Tiếng Anh của sỹ quan, học viên Nhà trường; phối hợp tổ chức tập huấn, hội thảo trên các lĩnh vực như tội phạm mạng, khoa học hình sự, công cụ và phân tích thông tin nghiệp vụ phòng chống tội phạm xuyên quốc gia nguy hiểm và có tổ chức…

Kết thúc buổi làm việc, ông Chris Bell cảm ơn lãnh đạo và các đơn vị chức năng của Bộ Công an; cảm ơn Trường Đại học CSND đã đón tiếp trọng thị. Ông Chris Bell nhất trí các nội dung mà hai bên đã trao đổi và mong muốn được phối hợp với Nhà trường triển khai nhiều chương trình thiết thực, hiệu quả hơn nữa thời gian tới.

 

Đại biểu dự buổi làm việc chụp hình lưu niệm

 

Trường Đại học CSND và AFP là hai đối tác thân thiết trong các hoạt động đối ngoại, hợp tác về giáo dục, đào tạo. Thời gian qua, hai bên đã phối hợp tổ chức thành công các buổi làm việc, các khóa tập huấn, hội thảo về công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm như “Kinh nghiệm chống buôn bán người và đưa người di cư trái phép”, “Phòng chống tội phạm buôn lậu ma túy và rửa tiền”, “Các vụ việc liên quan đến tài sản do phạm tội mà có”… Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới, Nhà trường và AFP tiếp tục xác định xây dựng quan hệ hợp tác thân thiết, thường xuyên thực hiện các hoạt động đối ngoại có ý nghĩa cho công tác học tập, nghiên cứu, giảng dạy của Trường Đại học CSND.

 

Tin: Minh Thu

Ảnh: Đình Phúc

 

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 1491
  • Tuần: 49311
  • Tháng: 100001
  • Tổng: 1100201