Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn LLCT&KHXHNV tại Trường Đại học CSND

Ngày đăng: 16.04.2022

Nhiều sáng kiến đổi mới phương pháp, kinh nghiệm giảng dạy đã được chia sẻ tại tọa đàm Khoa họcHoạt động nghiên cứu, giảng dạy các môn LLCT&KHXHNV tại Trường Đại học CSND với nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong lực lượng CANDdiễn ra chiều ngày 15/5/2022, tại địa điểm đào tạo số 2 (Thành phố Thủ Đức) của Nhà trường. 

 

Thượng tá, TS. Vũ Hoàng Toàn - Trưởng Khoa LLCT&KHXHNV chủ trì Tọa đàm. Tham dự có toàn thể lãnh đạo, giảng viên Khoa LLCT, các đồng chí có bài tham luận, quan tâm đến chủ đề Tọa đàm.

 

      

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở. Bên cạnh thảo luận về quan điểm chỉ đạo, nguyên tắc chung trong nghiên cứu, giảng dạy các môn LLCT&KHXHNV cũng như thực tiễn hoạt động giảng dạy tại Nhà trường; các giảng viên đã tập trung trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong tổ chức giảng dạy, biên soạn tài liệu, giáo trình; xây dựng giáo án điện tử; sử dụng hiệu quả các phương tiện giảng dạy hiện đại; những sáng kiến đổi mới phương pháp giảng dạy để các môn LLCT&KHXHNV trở nên “mềm mại” hơn, kích thích sự hứng thú, tìm hiểu của sinh viên…

 

 

Phát biểu kết luận, Thượng tá, TS. Vũ Hoàng Toàn - Trưởng Khoa nhấn mạnh, là người chiến sỹ CAND, ngoài chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng bổ trợ thì yếu tố tư tưởng, bản lĩnh chính trị luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này đã phần nào khẳng định vai trò quan trọng của việc giảng dạy các môn học LLCT&KHXHNV. Thông qua tọa đàm, các đồng chí được trao đổi, tích lũy thêm kinh nghiệm, đưa ra các giải pháp đổi mới dung, phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho lực lượng CAND.

 

 

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 9
  • Tuần: 682
  • Tháng: 2616
  • Tổng: 1100200