Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Đem yêu thương đến với các em học sinh Trường Tiểu học Trà Nóc

Ngày đăng: 09.09.2024

50 phần quà đã được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường tiểu học Trà Nóc 2, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

 

Sáng ngày 09/9/2024, Liên chi đoàn Trường Đại học CSND tại điểm đào tạo thành phố Cần Thơ đã phối hợp với Đoàn Cơ sở Công an Quận Bình Thủy, Đoàn phường Trà Nóc tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Trà Nóc 2, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

 

Thượng tá Phạm Văn Toan - Phó Trưởng phòng QLHV - Trường Đại học CSND trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Đến với Trường tiểu học Trà Nóc 2, Đoàn đã trao tặng 50 phần quà và 5 thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, kinh phí cho hoạt động thiện nguyện này khoảng 10 triệu đồng, do đoàn viên, thanh niên, cán bộ, giảng viên Nhà trường tại điểm đào tạo Thành phố Cần Thơ và các mạnh thường quân đóng góp.

 

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám hiệu Trường tiểu học Trà Nóc 2

 

Trong không khí hân hoan chào mừng khai giảng năm học mới, hoạt động thiện nguyện của Liên chi đoàn tại điểm đào tạo Cần Thơ đã tiếp tục lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND nói chung, cán bộ, giảng viên, học viên Trường Đại học CSND nói riêng; hứa hẹn một năm học mới với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Nhà trường  qua 49 năm xây dựng, trưởng thành.

 

Văn Toan - Nhựt Minh

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 653
  • Tuần: 34861
  • Tháng: 100001
  • Tổng: 1100201