Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Trao tặng các phần quà hỗ trợ cho cán bộ, học viên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 11.04.2023

Sáng ngày 11/4/2023, tại trụ sở chính, Trường Đại học CSND đã tổ chức buổi gặp mặt, trao các phần trợ cấp khó khăn cho 5 cán bộ, học viên đang công tác, học tập tại Trường.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá, TS Đặng Văn Tám – Phó Hiệu trưởng đã trao tặng các phần trợ cấp khó khăn cho 5 cán bộ, học viên với tổng số tiền hơn 58 triệu đồng được trích từ Quỹ ủng hộ bão lụt, nghĩa tình đồng đội của Nhà trường. Đây đều là những đồng chí có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó, có 1 học viên thuộc Bộ Nội vụ Campuchia đang tham gia lớp bồi dưỡng tiếng Việt Khóa 5 tại Trường.

 

Đại tá, TS Đặng Văn Tám phát biểu động viên các cán bộ, học viên được nhận trợ cấp

 

Tại buổi gặp mặt, Đại tá, TS Đặng Văn Tám đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến 5 cán bộ, học viên được nhận trợ cấp. Đồng chí cũng hy vọng rằng món quà này sẽ phần nào giúp các đồng chí vượt qua những khó khăn hiện tại. Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên Nhà trường sẽ luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ các đồng chí trong những chặng đường tiếp theo.

 

Các đồng chí nhận trợ cấp chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

 

Đón nhận phần quà với niềm xúc động, học viên Nguyễn Phước Lộc gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng những tình cảm quý báu mà toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên Nhà trường đã dành cho các đồng chí. Đây không chỉ là sự hỗ trợ kịp thời về vật chất, mà còn là món quà vô giá về tinh thần để các đồng chí an tâm công tác, học tập, rèn luyện tại mái trường Đại học CSND.

Tác giả: Thuỳ Linh

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 11197
  • Tuần: 45405
  • Tháng: 100001
  • Tổng: 1100201