Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Thư phản hồi của Học viên ARLEMP49 về chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học CSND

Ngày đăng: 22.09.2016

        “Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới AFP và Trường Đại học CSND vì đã chuẩn bị cho chuyến thăm rất thành công của các học viên ARLEMP49 tới cơ sở của Trường Đại học CSND hôm qua.
        Các học viên ARLEMP rất vui vì được gặp gỡ các sinh viên Trường Đại học CSND. Chúng tôi ấn tượng với sự quan tâm và cam kết của các sinh viên Trường Đại học CSND cùng phối hợp với nỗ lực quốc tế để chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em xuyên quốc gia. Các học viên ARLEMP cũng đánh giá rất cao sự mến khách của Trường Đại học CSND. Chuyến thăm của chúng tôi chắc chắn đã giúp tăng cường thêm quan hệ hợp tác và hữu nghị quốc tế.
        Xin giúp chuyển lời cảm ơn và sự trân trọng của chúng tôi tới Đại tá, PGS, TS. Vương Văn Hùng, Thượng tá, PGS, TS. Nguyễn Thanh Dương và Thượng tá, Ths. Cao Chí Thanh. Và xin cảm ơn nếu có thể giúp chia sẻ những nhận xét tích cực sau mà chúng tôi nhận được từ các học viên ARLEMP49:
        "Chúng tôi thích việc chia sẻ các suy nghĩ giữa sinh viên Trường Đại học CSND  và học viên ARLEMP49. Các bài trình bày nhóm cung cấp kiến thức sâu hơn cho sự chuẩn bị của các sinh viên Trường Đại học CSND để trở thành các sỹ quan cảnh sát trong tương lai".
       "Thật là một trải nghiệm hay khi được nói chuyện với các sinh viên Trường Đại học CSND. Tất cả các em đều thông minh và tôi rất ấn tượng".
         "Tôi thích trình bày nhóm, tất cả các thành viên đều cùng tham gia và đóng góp. Bài trình bày khích lệ các sinh viên rất nhiều. Tôi nhận được nhiều nhận xét tích cực từ các sinh viên".
        "Tôi thích cơ hội được thuyết trình với các sinh viên. Đó thực sự là một cơ hội tuyệt vời không chỉ được thuyết trình với các sinh viên quốc tế mà còn có ảnh hưởng tới suy nghĩ của họ trong tương lai".
       "Chúng ta đã làm rất tốt, tôi cảm thấy rất tự tin. Tôi tin chúng ta có thể tạo nên sự thay đổi".
        "Hy vọng Trường Đại học CSND có thể đưa thêm nhiều sinh viên tham dự trong tương lai. Các sinh viên đặt câu hỏi rất hay cho chúng tôi. Sự hiếu khách và tôn trọng họ dành cho chúng tôi là rất tự nhiên và cảm thấy rất biết ơn về điều này".
        "Thật là một trải nghiệm tuyệt với khi được làm việc với nhiều cảnh sát từ nhiều quốc gia và cùng nhau trình bày. Đây thực sự là một ví dụ về việc làm việc nhóm có thể làm mọi cái thành công".
        "Được gặp và chia sẻ kiến thức với các sinh viên sẽ rất tốt cho công việc của họ với tư cách là sỹ quan cảnh sát trong tương lai. Tôi cũng rất quan tâm tới sự kỷ luật và khuôn viên trường sạch đẹp của các em".
        "Tôi rất ngạc nhiên về sự tập trung và chú ý của các sinh viên. Các em hỏi nhiều câu hỏi và điều này cho thấy rõ ràng là nỗ lực và chủ ý của chúng ta nhằm tạo ra sự nhận thức về loại tội phạm này đối với các em đã thành công".
        "Cảm ơn vì sự hiếu khách của Trường".
        "Cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi và cho các sinh viên biết thêm về tội phạm xâm hại tình dục trẻ em và tầm quan trọng của nó. Sự trải nghiệm tuyệt vời và những con người đáng mến với bữa ăn trưa ngon".
        "Một sự trải nghiệm rất hay khi được gặp các sinh viên Trường Đại học CSND để chia sẻ quan điểm về chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em xuyên quốc gia. Chúng tôi có cơ hội được biết nhiều hơn về các sinh viên Trường Đại học CSND suy nghĩ gì và sự quan tâm của họ là gì".
        Cheers,
        Nguyen Thu Trinh
        AFP Office Manager| Australian Consulate-General, Ho Chi Minh City
 
*****
 
        Special thanks to AFP and the PPU for arranging a very positive visit by the ARLEMP 49 members to the PPU campus yesterday.
        The ARLEMP members were delighted to meet the PPU students and were impressed by the interest and commitment of the PPU students to join the international effort to counter transnational child sexual exploitation.  The ARLEMP members also deeply appreciated the warm hospitality offered by the PPU.  Our visit certainly enhanced transnational cooperation and friendship.
        Please kindly pass our respect and thanks to DR COL Hung, Senior Lieutenant Colonel Duong and Senior Lieutenant Colonel Thanh.  And, thank you for sharing the very positive feedback that we received f-rom the ARLEMP 49 participants
      "This was a wonderful team building exercise that tested and put everyone outside their comfort zone. The results speak for themselves on how well the teams did, how they performed together and the product they delivered. The PPU were extremely hospitable and welcoming. A great networking opportunity. I also liked the idea that the crime type was presented to the students of PPU".
      "We enjoyed the exchange of thoughts between the PPU students and ARLEMP 49 participants. Group presentations provided an important insight for the PPU students’ preparation for becoming police officers in the near future".
         "It was a good experience to talk with students of PPU. They are all smart and I was impressed".
        "I love the teamwork presentation, all the members are engaged and contributed. The presentation motivated the students significantly. I received many good feedbacks f-rom the students".
        "I enjoyed the opportunity of presenting to the students. It was a fantastic opportunity to not only present to international audiences but also make an impact to their thinking for the future".
          "We did a good job, so I feel very confident. I trust we can make change".
      "Hope the PPU can include more trainee police officers in future. Trainee officers questioned us very well. Their hospitality, their respect to us are very natural and heartful gratitude".
        "It was a wonderful experience that working together with different polices f-rom many countries and deliver it together. It really gives an example of how team work can make things successfully".
        "Meeting the cadets and sharing the knowledge is very good for their job as a police officer.  I am also interested in their discipline and their clean campus".
         "I was very amazed with the concentration and attention paid by the cadet students. They asked a lot of questions and that made it clear that our devotion and intention to cre-ate awareness about the crime to them was successful".
          "Thanks for their hospitality".
          "Wonderful opportunity for us and for the student to know about child sexual exploitation and its importance.Great experience and lovely people with a fantastic lunch".
        "A very good experience to meet the PPU students for sharing views on transnational child sexual exploitation.We were given opportunity to know more about how young PPU officers think and what were their concerns".
        Many thanks
        Anita

Tác giả: Ban Biên tập

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 8
  • Tuần: 493
  • Tháng: 1846
  • Tổng: 1100200