Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Hội Phụ nữ Trường Đại học CSND và 17 hội viên được Hội phụ nữ Bộ Công an đã tặng Bằng khen

Ngày đăng: 11.04.2021

    Trong không khí hân hoan của buổi gặp mặt, Hội phụ nữ Nhà trường đã ôn lại lịch sử 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1980 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
 

 
Đại tá, PGS, TS. Võ Quốc Công – Phó Hiệu trưởng hoa chúc mừng Hội phụ nữ Nhà trường
 
        Năm học vừa qua, mặc dù  tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp nhưng toàn thể hội viên Hội Phụ nữ luôn tích cực, sôi nổi, lập nhiều thành tích trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Ban Chấp hành Hội Phụ nữ đã chủ động, sáng tạo trong hoạt động tuyên truyền, giáo dục chính trị - tư tưởng cho hội viên; tăng cường công tác phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong và ngoài Trường tổ chức thành công các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao; các cuộc thi tri thức; tích cực nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới nhiều mặt công tác giáo dục - đào tạo; phát động mạnh mẽ phong trào thực hiện công trình sáng kiến, nhiệm vụ khoa học trong toàn thể hội viên; chăm lo đời sống, chính sách, chế độ cho chị em; làm tốt công tác xã hội tình nghĩa… đảm bảo vừa tiếp tục phát triển phong trào hội, vừa đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch của Nhà nước và của Trường. Với những thành tích nổi bật trong năm 2020, Hội Phụ nữ Nhà trường và 17 hội viên được Hội phụ nữ Bộ Công an đã tặng Bằng khen; 16 hội viên được Ban Giám hiệu Nhà trường tặng Giấy khen.

 



        Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Đại tá, PGS, TS Võ Quốc Công đã có bài phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Biểu dương những thành tích chị em đạt được, đồng chí khẳng định, ở bất cứ vị trí, vai trò, công việc nào, các đồng chí nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên đã và đang nỗ lực hết mình, sáng tạo trong công việc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của Nhà trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng hy vọng rằng, trong thời gian tới, các đồng chí nữ sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, đồng thời các đồng chí cần chủ động, tự tin vượt qua mọi khó khăn, đủ bản lĩnh khẳng định giá trị của phụ nữ trường Đại học CSND, chung tay xây dựng và phát triển Nhà trường ngày một lớn mạnh hơn. Thay mặt nam cán bộ chiến sĩ nhà trường, đồng chí gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến toàn thể chị em phụ nữ, chúc các chị em mãi là những đóa hoa tỏa ngát hương thơm, tô đẹp cuộc sống.
 
Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 33
  • Tuần: 518
  • Tháng: 1871
  • Tổng: 1100200