Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Hội thảo khoa học “Kinh nghiệm giảng dạy các môn nghiệp vụ chuyên nghành Cảnh sát môi trường”

Ngày đăng: 07.06.2017

         Đến dự Hội thảo có lãnh đạo các Phòng, khoa chuyên ngành Nhà trường, đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Kiên Giang và sinh viên chuyên ngành Cảnh sát môi trường các khóa đang học tập tại Trường.
 

 
        Ngoài 18 bài viết của các đồng chí lãnh đạo, các nhà khoa học trong và ngoài trường, tại Hội thảo, đại biểu còn được nghe nhiều ý kiến trao đổi, phân tích của các giảng viên, cán bộ thực tiễn về công tác giảng dạy các môn nghiệp vụ chuyên ngành; nâng cao chất lượng giảng dạy chuyên ngành gắn với yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm môi trường trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, đưa ra những giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy, đào tạo chuyên ngành Trinh sát phòng, chống tội phạm về môi trường trong thời gian tới.
 
 
        Phát biểu kết luận, Thượng tá, TS. Phan Ngọc Sơn - Phó trưởng khoa Cảnh sát môi trường gửi lời cảm ơn đến các đại biểu tham dự Hội thảo. Với những ý kiến trao đổi có giá trị về mặt lý luận và thực tiễn, Hội thảo đã góp phần giải quyết những khó khăn, vướng mắc, đồng thời bổ sung nhiều kinh nghiệm quý giá cho giảng viên khoa Cảnh sát môi trường nói riêng, giảng viên các khoa chuyên ngành nói chung trong giảng dạy các môn học nghiệp vụ, qua đó, nâng cao chất lượng công tác giáo dục – đào tạo của Nhà trường thời gian tới.

 
Tin: Hoàng Văn Sao
Ảnh: Thanh Hải

Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 65
  • Tuần: 354
  • Tháng: 1707
  • Tổng: 1100200