Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 65 năm Quốc khánh Vương quốc Campuchia

Ngày đăng: 22.08.2019

        Ngày 9/11/2018, Nhà trường đã long trọng tổ chức buổi Gặp mặt các học viên Campuchia đang học tập tại Trường. Đến tặng hoa và chúc mừng có đồng chí Đại tá, TS. Đặng Văn Tám – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc Trường. Buổi Gặp mặt diễn ra trong không khí thân ái, hữu nghị và cởi mở. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng những thành tựu mà nhân dân Campuchia đạt được trong 65 năm qua và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu học tập, nghiên cứu của học viên Campuchia đang học tại trường. Đồng chí hi vọng trong tương lai Bộ Công an Việt Nam và Bội Nội vụ Vương quốc Campuchia tiếp tục hợp tác lâu dài, sâu rộng và bền chặt hơn, chúc sinh viên Campuchia đạt được nhiều thành công mới, xứng tầm quan hệ hữu nghị giữa hai nước.
 




 
        Trước đó, “Giải giao lưu bóng đá, bóng chuyền giữa sinh viên sinh viên Việt Nam và sinh viên Campuchia” đã khuấy động cả bầu không khí sân trường trong tuần qua. Với tinh thần giao lưu, hữu nghị và sôi động của các môn thể thao, các đội thi đã mang đến cho khán giả những trận tranh tài hấp dẫn, gay cấn.
 

 
 

        Việt Nam – Campuchia đã có hơn 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Hai nước đã có sự hợp tác sâu rộng trên nhiều mặt từ kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục… Trong mối quan hệ đó, Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân với sự phân công của Bộ Công an đã thực hiện việc hợp tác đào tạo cho học viên được Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia gửi sang đào tạo. Đến nay công tác này đã thực hiện được gần 10 năm và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Nhà trường đã phối hợp đào tạo 7 khóa hệ chính quy cho học viên Campuchia số lượng 116 sinh viên, trong đó có 2 khóa đã tốt nghiệp, 1 khóa chuẩn bị tốt nghiệp và 4 khóa đang học tại trường; 5 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia đào tạo tại Trường; hơn 30 khóa tập huấn cho lãnh đạo cấp quận huyện học tại trường Cao đẳng An ninh nhân dân II. Sắp tới, Nhà trường tiếp tục khai giảng lớp Tiếng Việt khóa 3 đối với sinh viên Campuchia.               
Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 85
  • Tuần: 567
  • Tháng: 2596
  • Tổng: 1100200