Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp tỉnh “Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước về phòng, c

Ngày đăng: 12.04.2021

Đồng chí Đại tá, PGS, TS. Trần Ngọc Đức, Trưởng Bộ môn Pháp luật, Trường Đại học CSND và Đại tá, ThS. Nguyễn Văn Thọ, Trưởng Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai làm chủ nhiệm đề tài.
 


Đại tá, PGS, TS. Trần Ngọc Đức, Trưởng Bộ môn Pháp luật, Trường Đại học CSND
trình bày kết quả nghiên cứu

Đề tài được nhóm nghiên cứu thực hiện từ tháng 8/2019 đến tháng 02/2021. Với kết quả nghiên cứu được trình bày, các thành viên của Hội đồng khoa học đánh giá cao giá trị của đề tài và những cố gắng, tinh thần làm việc nghiêm túc, khoa học của Ban Chủ nhiệm. Đây là đề tài có giá trị khoa học, có ý nghĩa quan trọng cả về lý luận và thực tiễn. Đề tài đã đánh giá được tổng quan tình hình quản lý nhà nước về phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, đánh giá đúng thực trạng, những ưu, khuyết điểm cũng như nêu bật được nhiều giải pháp khả thi nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước về phòng chống ma túy trong tình hình mới. Do vậy, kết quả nghiên cứu khi được chuyển giao cho các đơn vị thụ hưởng sẽ có giá trị thực tiễn rất cao.
 


Thành viên Hội đồng nghiệm thu chụp ảnh cùng Ban chủ nhiệm
 
Trên cơ sở đó, Hội đồng đã thống nhất 100% nghiệm thu đề tài. Đây là tài liệu tham khảo cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền và lực lượng Công an trong công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cũng như phục vụ cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học.
 
Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 64
  • Tuần: 162
  • Tháng: 2865
  • Tổng: 1100200