Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Nâng cao kiến thức pháp luật và kỹ năng sử dụng Internet cho tân sinh viên Khoá D34S

Ngày đăng: 10.10.2024

Vừa qua, tại Trụ sở chính, phường Tân Phong, Quận 7, Khoa Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường (Khoa CSKT) Trường Đại học CSND đã tổ chức chương trình “Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và kỹ năng sử dụng Internet” cho hơn 450 tân sinh viên chính quy Khóa D34S.

 

Giảng viên Khoa CSKT tuyên truyền cho các tân sinh viên Khoá D34S

 

Tại buổi tuyên truyền, các tân sinh viên được giảng viên Khoa CSKT giới thiệu, trao đổi về các quy định của pháp luật có liên quan đến giao tiếp, ứng xử trên không gian mạng; các kỹ năng bảo vệ an toàn thông tin, bảo vệ bí mật nhà nước; nhận diện, xử lý tin giả, tin xấu; xử lý sự cố truyền thông; đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng… Qua đó, đưa ra một số phương pháp để các em có kỹ năng giao tiếp, ứng xử trên không gian mạng phù hợp, đảm bảo an toàn khi sử dụng Internet.

 

Lãnh đạo, giảng viên Khoa CSKT trao quà cho các tân sinh viên có câu trả lời đúng trong phần đố vui có thưởng của Chương trình
 

Với cách thức truyền đạt gần gũi, linh hoạt, buổi tuyên truyền diễn ra sôi nổi. Các tân sinh viên đều hào hứng với dẫn chứng là các vụ án, vụ việc, tình huống cụ thể mà giảng viên đã trực tiếp tiếp nhận, tham gia, xử lý trong quá trình nghiên cứu thực tế. Tin rằng những kiến thức bổ ích này sẽ giúp các em nâng cao kiến thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử và đảm bảo an toàn khi sử dụng Internet, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình học tập tại Trường Đại học CSND.

 

Quốc Tuấn

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 19167
  • Tuần: 53087
  • Tháng: 100001
  • Tổng: 100001