Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

6 tập thể, 26 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua học tập – rèn luyện

Ngày đăng: 29.04.2021

        Ngày 28/4/2021, tại địa điểm đào tạo Thành phố Thủ Đức, TP.HCM, Trường Đại học CSND tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến và tuyên dương sinh viên tiêu biểu có thành tích cao trong học tập, rèn luyện giai đoạn 2019-2021. Đại tá, TS. Nguyễn Thành Phúc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị.

        Hội nghị đã tổng kết, đánh giá đầy đủ, sâu sắc kết quả tổ chức các phong trào thi đua học tập, rèn luyện và tôn vinh điển hình tiên tiến giai đoạn 2019-2021. Theo đó, trong hai năm học qua, các phong trào thi đua học tập, rèn luyện tốt đã được phát động và triển khai hiệu quả trong khối sinh viên. Phong trào nghiên cứu, thi viết chuyên đề khoa học được sinh viên các khóa tham gia đông đảo, đạt hiệu quả cao, trung bình mỗi năm có 219 lượt sinh viên tham gia nghiên cứu với 57 đề tài.

 

Đại tá, TS. Nguyễn Thành Phúc – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

 

        Ngoài ra, sinh viên cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, giao lưu, công tác xã hội tình nguyện, hiến máu nhân đạo, các cuộc thi… do Nhà trường, Bộ Công an và Thành đoàn TP.HCM tổ chức. Sinh viên các khóa thực hiện nghiêm túc điều lệnh nội vụ CAND, tham gia hiệu quả các cuộc vận động “Xây dựng người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy" trong tình hình mới; Chỉ thị số 05/CT-BCA-X11 ngày 10/6/2015 về tiếp tục chấn chỉnh nề nếp, kỷ luật, kỷ cương, tăng cường công tác quản lý giáo dục học viên các học viện, trường CAND của Bộ Công an… Trong 2 năm qua, đã có 6 tập thể lớp học, 26 sinh viên được công nhận điển hình tiên tiến. Qua đó, đề nghị Cục Đào tạo, Bộ Công an công nhận điển hình tiên tiến đối với 3 tập thể và 7 cá nhân sinh viên.

 

 Đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Thành Phúc – Phó hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến

 

        Cũng tại Hội nghị, các đồng chí đại biểu và sinh viên đã có nhiều ý kiến tham luận, đóng góp những nội dung phong phú trên cả phương diện lý luận và thực tiễn về việc xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến, từ đó đề xuất biện pháp, phương hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua học tập - rèn luyện tốt trong khối sinh viên giai đoạn tiếp theo. Sắp tới, đại diện các sinh viên được công nhận điển hình tiên tiến của Nhà trường sẽ đi dự Hội nghị điển hình tiên tiến học viên các trường CAND tại Bộ Công an.

        Cũng tại Hội nghị lần này, Nhà trường đã công bố và trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 8 giải Khuyến khích cho các cá nhân đạt thành tích cao nhất tại Hội thi Cán bộ lớp giỏi năm học 2020 – 2021.

Tác giả: Bùi Khắc Hải

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 87
  • Tuần: 476
  • Tháng: 1829
  • Tổng: 1100200