Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Tổng kết cuộc thi sáng tác tranh cổ động tại Trường Đại học CSND

Ngày đăng: 12.01.2023

Sau gần nửa tháng triển khai, Cuộc thi sáng tác tranh cổ động Tìm hiểu 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy CAND (11/03) và 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua Ái quốc (11/6) tại Trường Đại học CSND đã nhận được hơn 60 tác phẩm dự thi của cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên.

 

 

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm dự thi đều thể hiện sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng, đa dạng về thể loại và mang tính thẩm mỹ cao. Các tác phẩm không chỉ khắc họa hình ảnh vị cha già của dân tộc, những người lính cụ Hồ kiên cường, bất khuất trong bom đạn; mà còn tái hiện hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAND trong thời bình, xắn ống quần giúp người dân gặt lúa; gồng mình trong báo lũ chống thiên tai; là hình ảnh cán bộ, giảng viên, học viên Đại học CSND nơi tuyến đầu chống dịch, hay nữ sinh viên Cảnh sát cõng người dân bị thương trên đường về quê…. Tất cả đã mang đến Cuộc thi một bức tranh nhiều gam màu tươi đẹp về những chặng đường lịch sử của dân tộc, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và về những cống hiến, hy sinh của lực lượng CAND.

 

 

Tổng kết Cuộc thi, Ban giám khảo đã trao 19 Giải cho các tác phẩm dự thi xuất sắc nhất, trong đó có 1 Giải Nhất, 3 Giải Nhì, 5 Giải Ba và 10 Giải Khuyến khích; gửi dự thi cấp Bộ 5 tác phẩm.

 

 Đình Phúc

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 67
  • Tuần: 165
  • Tháng: 1518
  • Tổng: 1100200