Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Phát động học tập tấm gương hi sinh dũng cảm của 3 cán bộ CAND

Ngày đăng: 04.11.2019

        Tham dự lễ phát động có lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Tại lễ phát động, đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Hiền Lương – Phó Phòng CTĐ, CTCT&CTQC đã thông báo tóm tắt tình hình vụ vi phạm pháp luật tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội và quá trình giải quyết vụ việc.
 

Đại tá, TS. Đặng Văn Tám – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ phát động
 
        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS. Đặng Văn Tám – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, sự anh dũng hy sinh của 3 đồng chí cán bộ CAND, quyết tâm bảo vệ kỷ cương, phép nước và sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân là tấm gương sáng chói về ý chí cách mạng, tinh thần “Vì nước quên thân vì dân phục vụ”, đã tô thắm thêm truyền thống Anh hùng vẻ vang của lực lượng CAND Việt Nam; là nguồn động lực, thôi thúc cổ vũ cán bộ, chiến sĩ CAND tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

 
        Để tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của các cán bộ, chiến sĩ đã hi sinh, Nhà trường phát động quyên góp với sự tham gia của tất cả cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên. Lãnh đạo Nhà trường mong muốn buổi Lễ sẽ thôi thúc cán bộ, giảng viên và sinh viên noi gương các liệt sỹ đã hy sinh, ra sức rèn luyện tư tưởng chính trị vững vàng, trung thành với Đảng và Nhà nước để đối phó với hành vi gây rối, chống phá của các thành phần phản động; nâng cao ý thức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ của bản thân, phấn đấu trở thành sĩ quan Cảnh sát suốt đời tận tụy phục vụ nhân dân, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.
        Trước đó, Nhà trường đã tổ chức Lễ phát động trong toàn khối sinh viên tại cơ sở 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức. Đồng chí Đại tá, PGS, TS. Vương Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi lễ.

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 19
  • Tuần: 408
  • Tháng: 1761
  • Tổng: 1100200