Đến dự Hội thảo có lãnh đạo các Phòng, khoa chuyên ngành Nhà trường, đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Kiên Giang và sinh viên chuyên ngành Cảnh sát môi trường các khóa đang học tập tại Trường.
Ngoài 18 bài viết của các đồng chí lãnh đạo, các nhà khoa học trong và ngoài trường, tại Hội thảo, đại biểu còn được nghe nhiều ý kiến trao đổi, phân tích của các giảng viên, cán bộ thực tiễn về công tác giảng dạy các môn nghiệp vụ chuyên ngành; nâng cao chất lượng giảng dạy chuyên ngành gắn với yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm môi trường trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, đưa ra những giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy, đào tạo chuyên ngành Trinh sát phòng, chống tội phạm về môi trường trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận, Thượng tá, TS. Phan Ngọc Sơn - Phó trưởng khoa Cảnh sát môi trường gửi lời cảm ơn đến các đại biểu tham dự Hội thảo. Với những ý kiến trao đổi có giá trị về mặt lý luận và thực tiễn, Hội thảo đã góp phần giải quyết những khó khăn, vướng mắc, đồng thời bổ sung nhiều kinh nghiệm quý giá cho giảng viên khoa Cảnh sát môi trường nói riêng, giảng viên các khoa chuyên ngành nói chung trong giảng dạy các môn học nghiệp vụ, qua đó, nâng cao chất lượng công tác giáo dục – đào tạo của Nhà trường thời gian tới.
Tin: Hoàng Văn Sao
Ảnh: Thanh Hải
Ảnh: Thanh Hải
Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
Tin liên quan
- Ý nghĩa và những bài học lịch sử (10.11.2016)
- Đoàn sinh viên tình nguyện đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tại tỉnh Bến Tre (10.11.2016)
- Những chiến sĩ quên mình vì Tổ quốc (09.11.2016)
- Tránh “bẫy tự do báo chí” trong thời kỳ hội nhập quốc tế (08.11.2016)
- Hội thảo: “Nâng cao chất lượng công tác luân chuyển và thực tê của giáo viên các trường CAND” (04.11.2016)
- Để Đảng luôn xứng đáng với vai trò tiền phong (01.11.2016)
- Công tác tuyên truyền, vận động quần chúng tham gia phòng, chống tội phạm vi phạm quy định về bảo vệ (31.10.2016)
- Diễn đàn pháp luật “Đổi mới để nâng tầm” (30.10.2016)
- Đặc điểm và định hướng giá trị cơ bản của gia đình Việt Nam giai đoạn 2021 – 2030 (14.10.2016)