Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

“Xuân yên vui – Tết sum vầy”

Ngày đăng: 13.01.2023

Tối ngày 12/1/2023, tại Trụ sở chính, Phường Tân Phong, Quận 7, Đoàn Thanh niên Trường Đại học CSND phối hợp CLB Văn hóa thanh niên tổ chức đêm nhạc Acoustic “Xuân yên vui – Tết sum vầy” và trao tặng vé xe, tàu cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

 

Đêm nhạc thu hút hơn 600 đoàn viên thanh niên tham gia, cổ vũ với các tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu, hoành tráng. Cả Hội trường cùng hòa theo những lời ca, câu hò vọng cổ đậm chất Nam Bộ về ngày tết cổ truyền của dân tộc. Bầu không khí vào những ngày cuối năm càng trở nên sôi động khi có nhiều tiết mục ngẫu hứng do khán giả biểu diễn.

 

 

Cũng tại đêm nhạc, đồng chí Đại úy Cao Quý – Bí thư Đoàn trường đã trao tặng giấy khen cho 15 tập thể, 48 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên học kỳ I, năm học 2022 – 2023; trao tặng vé xe, tàu cho 6 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 8 triệu đồng.

Xúc động đón nhận món quà của Đoàn thanh niên, bạn Lê Mỹ Yến – Chi đoàn B1 CSHS D31S chia sẻ “Chiếc vé xe này không chỉ là món quà vật chất quý giá, mà còn mang tới động lực để em phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm mới. Bởi em tin rằng, dưới mái Trường thân yêu này, chúng em sẽ không bao giờ cô đơn, luôn có những người đồng chí, đồng đội kề bên sát cánh, hỗ trợ… Đó là niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao khi được là sinh viên Trường học CSND.

 

 Đại úy Cao Quý – Bí thư Đoàn trường trao tặng vé xe, tàu cho 6 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

 

Cũng trong tối ngày 12/1, Liên chi đoàn tại điểm đào tạo Thành phố Thủ Đức đã tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 và chào đón tân sinh viên khóa LT4CĐ, D2S-VB2 và LT28. Nhân dịp này Ban Chấp hành Đoàn trường đã trao tặng vé xe, tàu về quê ăn tết cho 1 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

 

Kim Anh

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 15
  • Tuần: 500
  • Tháng: 1853
  • Tổng: 1100200