Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Trường Đại học CSND đạt giải Ba toàn đoàn Vòng loại Hội thi quân sự, võ thuật trong CAND 2023

Ngày đăng: 23.05.2023

Từ ngày 19/5 đến 23/5/2023, tại tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Vòng loại bảng thi số 4, Hội thi Quân sự, võ thuật cho lực lượng trực tiếp chiến đấu trong CAND lần thứ II, năm 2023.

 

Hội thi Quân sự, võ thuật cho lực lượng trực tiếp chiến đấu trong CAND lần thứ II, năm 2023 do Bộ Công an tổ chức, diễn ra ở cả khu vực phía Bắc và phía Nam, với 2 vòng thi Sơ loại và Chung kết. Trong đó, vòng Sơ loại chia làm 4 bảng (phía Bắc 2 bảng và phía Nam 2 bảng), các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba của mỗi bảng sẽ tranh tài tại vòng Chung kết diễn ra vào đầu tháng 6/2023 tại Công an tỉnh Quảng Nam. 

 

Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp - Phó Cục trưởng X03 chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám hiệu, lãnh đạo và đội tuyển Nhà trường 

 

Bảng thi số 4 có 20 đoàn đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ Công an và Công an các đơn vị, địa phương khu vực phía Nam tham gia. Trong đó, đội tuyển Trường Đại học CSND có 57 vận động viên tranh tài ở các nội dung Võ thuật, Bắn súng và Vượt vật cản. Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, gay cấn, đội tuyển Nhà trường đã xuất sắc giành được 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba ở nội dung Bắn súng; 2 giải Nhất nội dung Võ thuật và 1 giải Nhì, 1 giải Ba nội dung Vượt vật cản. Tổng kết Vòng loại Bảng thi số 4, Trường Đại học CSND giành giải Ba toàn đoàn.

 

Đại tá Võ Quốc Công - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham gia thi đấu ở nội dung Bắn súng và đạt giải Nhất đồng đội 

 

Thành quả trên không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho quá trình tập luyện không ngừng nghỉ của mỗi thành viên, mà còn là minh chứng cho sự đoàn kết, tinh thần quyết tâm chinh phục mọi thử thách của tập thể đội tuyển. Tin rằng những giọt mồ hôi, những giọt nước mắt ngày hôm nay sẽ là động lực để Đoàn đạt kết quả cao hơn ở Vòng Chung kết diễn ra tại tỉnh Quảng Nam sắp tới.

 

Đội tuyển Nhà trường giành giải Ba toàn đoàn Vòng loại bảng thi số 4

Tác giả: Đại Nghĩa

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 22
  • Tuần: 695
  • Tháng: 2629
  • Tổng: 1100200