Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Tổng kết công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn TP.HCM

Ngày đăng: 16.10.2021

         Chiều ngày 15/10/2021, Công an Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn Thành phố. Thiếu tướng Lê Quốc Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

        Dự hội nghị còn có đại diện UBND TP.HCM, Văn phòng Bộ Công an, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, đại diện Ban giám hiệu các Trường CAND, đại diện lãnh đạo và trưởng đoàn của các đơn vị, địa phương có lực lượng tăng cường... Về phía Trường Đại học CSND có đồng chí Đại tá, TS. Đặng Văn Tám – Phó Hiệu trưởng, Đại tá Bùi Thanh Trung – Trưởng phòng QLHV tham dự.

 

Đại diện Ban Giám đốc Công an TP.HCM tặng quà lưu niệm cho tập thể các đơn vị đã tăng cường, hỗ trợ đảm bảo ANTT, phòng, chống dịch Covid-19

 

        Trước tình hình đợt dịch Covid 19 lần thứ 4 diễn biến vô cùng phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống xã hội, Trường Đại học CSND đã cử 253 cán bộ, giảng viên và học viên tăng cường, hỗ trợ cho Công an TP.HCM tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn Thành phố.

 

 

Đại diện Ban Giám đốc Công an TP.HCM tặng giấy khen cho các tập thể đơn vị đã tăng cường, hỗ trợ thời gian qua

 

        Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Lê Hồng Nam – Giám đốc Công an TP.HCM ghi nhận, trân trọng sự đóng góp tích cực của các cán bộ, giảng viên, học viên Trường Đại học CSND. Với tinh thần chống dịch như chống giặc, các đồng chí đã xung kích, không quản ngại khó khăn, vất vả, ngày đêm bám chốt, bám địa bàn, sát cánh cùng lực lượng Công an TP.HCM thực hiện thắng lợi mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Thành phố. Trong quá tình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ, giảng viên, học viên Nhà trường đã phát huy phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ CAND cách mạng, lập nhiều thành tích được các cấp lãnh đạo ghi nhận, được dân tin yêu, góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh về người chiến sỹ CAND trong lòng người dân Thành phố nói riêng, cả nước nói chung.

 

Đại diện Ban Giám đốc Công an TP.HCM tặng giấy khen cho các học viên đã tăng cường, hỗ trợ Công an TP.HCM

 

        Hội nghị cũng đã trao các Quyết định khen thưởng, thư cảm ơn của Giám đốc Công an TP.HCM đối với các tập thể, cá nhân đã và đang tăng cường, hỗ trợ Công an Thành phố trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và đảm bảo ANTT. Trong đó, tập thể Trường Đại học CSND, Phòng QLHV cùng nhiều cán bộ, giảng viên, học viên Nhà trường được khen thưởng.

 

 

Tác giả: Thanh Trung - Quỳnh Nhi

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 8
  • Tuần: 202
  • Tháng: 1555
  • Tổng: 1100200