Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Tổ chức cấp Căn cước công dân gắn chip cho cán bộ, sinh viên Nhà trường

Ngày đăng: 16.09.2022

Từ ngày 13/9 đến 15/9/2022, Trường Đại học CSND đã phối hợp với Trung tâm dữ liệu dân cư, Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (gọi tắt là Trung tâm dữ liệu dân cư) tiến hành cấp Căn cước công dân (CCCD) gắn chip cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên Nhà trường.

 

Thực hiện Đề án 06 “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” của Chính phủ, thời gian qua, Ban Giám hiệu Trường Đại học CSND luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao các đơn vị trực thuộc thường xuyên rà soát, chủ động phối hợp với Trung tâm dữ liệu dân cư cấp CCCD gắp chip, hướng dẫn cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia cấp, đổi CCCD.

 

Cán bộ Trung tâm dữ liệu dân cư cấp CCCD hướng dẫn sinh viên thủ tục cấp, đổi CCCD gắn chíp

 

Nhằm đẩy nhanh tiến độ cấp CCCD trong toàn Trường, trong 3 ngày từ 13/9 đến 15/9/2022, Nhà trường đã phối hợp với Trung tâm dữ liệu dân cư cấp CCCD gắn chip cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên Nhà trường tại trụ sở chính, Phường Tân Phong, Quận 7.

Trong các ngày làm việc, Trung tâm dữ liệu dân cư đã rà soát, đánh giá các dữ liệu dân cư của cá nhân tham gia đăng ký cấp, phát CCCD gắn chip. Qua đó, rà soát những trường hợp không đủ điều kiện, hướng dẫn các thủ tục tiếp theo để thuận lợi cho công tác cấp, phát CCCD cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên Nhà trường.

 

Trung tướng, TS. Lê Quốc Hùng - Thứ trưởng Bộ Công an đến thăm và động viên lực lượng đang làm CCCD tại Trụ sở chính Trường Đại học CSND

 

Nhân dịp đến dự lễ khai giảng năm học 2022-2023 của Trường Đại học CSND, Trung tướng, TS. Lê Quốc Hùng - Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm lực lượng đang làm CCCD tại Trụ sở chính của Nhà trường. Chia sẻ với những khó khăn, vất vả, áp lực của lực lượng làm CCCD trong quá trình triển khai thực hiện Đề án 06, đồng chí Thứ trưởng mong rằng các cán bộ chiến sỹ sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm, tận lực, hoàn thành tốt trọng trách được giao. Trước đó, Trường Đại học CSND cũng đã phối hợp với PC06 Công an TP.HCM tổ chức cấp Căn cước công dân gắn chip cho cán bộ, sinh viên Nhà trường.

 

Ngô Thị Mỹ Trà

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 26
  • Tuần: 314
  • Tháng: 2343
  • Tổng: 1100200