Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Tiếp tục siết chặt các biện pháp phòng chống dịch COVID - 19

Ngày đăng: 19.05.2021

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp. Để chủ động công tác phòng, chống dịch, Ban Giám hiệu yêu cầu cán bộ, sinh viên nhà trường nghiêm túc thực hiện:

1. Nêu cao tinh thần phòng chống dịch, tuân thủ đầy đủ các quy định, khuyến nghị của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng về phòng chống dịch bệnh Covid-19; Thường xuyên theo dõi thông tin về tình hình diễn biến dịch; Không đến các khu vực đã có ca bệnh Covid-19 được công bố; Không sử dụng các dịch vụ mà Chính phủ, chính quyền địa phương yêu cầu đóng cửa trong thời gian phòng dịch.

2. Chủ động khai báo y tế (qua điện thoại) với cơ quan y tế địa phương, Bệnh xá nhà trường khi có các dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19 hoặc khi tiếp xúc với người nghi nhiễm Covid-19.

3. Siết chặt kiểm soát người ra, vào cổng trường. Bắt buộc đeo khẩu trang trong khu vực trường. Cán bộ, sinh viên thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid-19.

4. Lãnh đạo các đơn vị thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở cán bộ, công nhân viên tuân thủ quy định về phòng chống dịch Covid-19, triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm trong cộng đồng; Chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về công tác phòng chống dịch tại đơn vị.

5. Các hội nghị, hội thảo, cuộc họp phải được bố trí tổ chức tại khu vực riêng, có khoanh vùng và hạn chế người không có trách nhiệm đến. Trong các hội nghị, hội thảo, thành viên tham gia phải thực hiện nghiêm túc quy định 5K về phòng chống dịch Covid-19.

6. Phòng QLHV hạn chế tối đa việc giải quyết phép cho sinh viên ra ngoài. Mọi trường hợp sinh viên về trường sau khi nghỉ phép phải đến ngay khu cách ly, không đến ký túc xá hoặc các khu vực khác. Trực ban cổng có trách nhiệm thông báo cho Bệnh xá đưa sinh viên đến khu vực cách ly.

7. Nghiêm cấm cán bộ, sinh viên mua, trao đổi hàng hóa, thức ăn qua hàng rào, cổng trường. Phòng QLHV phối hợp Phòng HCTH kiểm tra ghi nhận, đề xuất xử lý các vi phạm và thông báo công khai kết quả xử lý.

8. Cán bộ, công nhân viên hạn chế tiếp xúc với sinh viên. Sinh viên ở nội trú tiếp tục tự cách ly tại phòng ở, không ra khỏi phòng ở trong trường hợp không cần thiết.

 

 

 

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 3
  • Tuần: 676
  • Tháng: 2610
  • Tổng: 1100201