Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương

Ngày đăng: 22.01.2022

30 phần quà cùng trang thiết bị dạy học đã được trao tặng cho thầy và trò Trường Tiểu học Nhuận Phú Tân 2, xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

 

Sáng nay, Đoàn công tác Trường Đại học CNSD đã đến thăm hỏi, tặng quà tại Trường Tiểu học Nhuận Phú Tân 2 thuộc xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

 

Đoàn Công tác trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi và giáo viên Trường Tiểu học Nhuận Phú Tân 2

 

Tại Trường Tiểu học Nhuận Phú Tân 2, Đoàn đã trao tặng 30 phần quà cùng trang thiết bị, phương tiện phục vụ hoạt động dạy học tổng trị giá 25 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo học giỏi và Nhà trường. Kinh phí cho hoạt động thiện nguyện được trích từ nguồn quyên góp, ủng hộ của giảng viên Khoa LLCT&KHXHNV.

 

Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nhuận Phú Tân 2 gửi lời cảm ơn và trao tặng giấy khen đến đại diện Lãnh đạo Khoa LLCT&KHXHNV

 

 

Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết Nhâm Dần 2022, các tổ chức đoàn thể, đơn vị Trường Đại học CSND đã thực hiện chuỗi các hoạt động thiện nguyện xã hội với mong muốn mang Xuân yêu thương đến mọi người, mọi nhà và “không một ai bị bỏ lại phía sau”. Đến thăm các vùng biên giới xa xôi, cùng nhau sẻ chia, động viên những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là các em nhỏ chịu nhiều nỗi đau do dịch bệnh Covid – 19... đâu đâu cũng thấy bóng dáng của những người cán bộ, giảng viên Trường Đại học CSND đang thực hiện sứ mệnh kết nối yêu thương - sẻ chia hạnh phúc. Mong rằng những món quà nhỏ này sẽ  phần nào hỗ trợ, tiếp thêm động lực để thầy trò Trường Tiểu học Phú Nhuận 2 thực hiện tốt  nhiệm vụ trong năm học tới và chào đón một cái Tết Nguyên đán thật vẹn tròn, ấm áp.

 

 

 

                                                                                                        Đình Hùng – Ngọc Trâm

                                                                                              

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 81
  • Tuần: 179
  • Tháng: 1532
  • Tổng: 1100200