Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Tiếp lửa cho tuyến đầu chống dịch

Ngày đăng: 31.08.2021

         Sáng nay, đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Thành Phúc – Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị chức năng Nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên các học viên đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Quận Bình Tân.

 

Đoàn công tác thăm các chốt gác

 

Đoàn đã trao giấy khen của Ban Giám hiệu kèm tiền thưởng cho 2 học viên Nguyễn Văn Tĩnh, Phan Thanh Sơn đang tăng cường tại phường Bình Hưng Hòa A và Bình Hưng B vì đã có thành tích xuất sắc trong cứu nạn bảo vệ an toàn tính mạng cho nhân dân. Hai đồng chí đã bình tĩnh, xử lý khéo léo giúp 1 sản phụ sinh con an toàn trong ca trực ngày 29/8/2021, việc làm được các cơ quan chức năng và dư luận xã hội đánh giá rất cao. Dịp này, Phòng Quản lý học viên cũng đã trao 2 phần quà trị giá 1.000.000đ cho hai đồng chí.

 

Đoàn công tác trao Giấy khen cho 2 học viên

 

Cũng trong chuyến công tác, Đoàn đã đến thăm hỏi, trao tặng phần quà gồm 200kg gạo, 50 hộp khẩu trang y tế cho Công an phường Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, chúc các đồng chí khắc phục mọi khó khăn trong công tác, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

 

Đoàn công tác tặng quà cho Công an địa phương

 

Góp sức vào cuộc chiến chống đại dịch Covid – 19, thời gian qua, Trường Đại học CSND đã tăng cường 366 cán bộ, học viên hỗ trợ tại thành phố Thủ Đức, Quận 1, Quận 5, Quận 8 và Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh; đồng thời phối hợp với Công an các địa phương tiếp nhận, phân phối và chuyển tặng 56 tấn rau củ đến bà con nhân dân trên địa bàn Thành phố.

 

 

 

Tác giả: Thanh Trung – Thanh Hoàng

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 53
  • Tuần: 341
  • Tháng: 2370
  • Tổng: 1100200