Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Thăm hỏi, động viên học viên tăng cường hỗ trợ chống dịch tại Bình Dương, Đồng Nai và Long An

Ngày đăng: 17.09.2021

Tiếp theo chuỗi các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19, sáng nay, đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Thành Phúc – Phó Hiệu trưởng đã đến thăm hỏi, động viên các học viên đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại 8 phường trên địa bàn các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Long An.

 

Sinh viên đang tăng cường tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Long An là sinh viên Khoá D27S đang thực tập được Nhà trường yêu cầu tiếp tục phục vụ tại địa phương trong công tác đảm bảo ANTT, phòng chống dịch Covid–19. Tại tỉnh Long An, ngoài sinh viên D27S thực tập, Công an tỉnh đã huy động tất cả sinh viên Đại học CSND đang nghỉ hè tham gia công tác chống dịch tại địa phương.

 

Đoàn đến thăm hỏi và tặng quà tại phường Bình Hoà, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

 

Đoàn đến thăm hỏi và tặng quà tại phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

 

Đoàn đến thăm hỏi và tặng quà tại phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

 

Theo đánh giá từ phía Công an địa phương, các sinh viên Nhà trường được tăng cường đều rất nhiệt tình, trách nhiệm, tiếp cận công việc nhanh và có tính kỷ luật cao, không ngại gian khổ, luôn chủ động khắc phục khó khăn trong sinh hoạt, ăn ở để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tại Phường Tam Hoà, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

 

Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tại Phường Tam Hiệp, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

 

Đoàn công tác đã phối hợp với công an các địa phương kiểm tra, nắm bắt tình hình hình cũng như động viên, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn của học viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

 

Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tại Thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

 

Đoàn thăm hỏi, tặng quà tại Xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

 

Cũng trong chuyến đi, Đoàn đã gửi tặng 290 phần quà cho các gia đình gặp khó khăn với tổng giá trị ước tính khoảng 51.000.000 đồng. Số quà này do cán bộ, giảng viên Nhà trường đóng góp.

 

Đoàn thăm hỏi, tặng quà cho bà con khó khăn tại Xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

 

Trước đó, Ban Giám hiệu Trường Đại học CSND đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đang tình nguyện tham gia công tác chống dịch Covid – 19 tại 25 phường trên địa bàn Thành phố Thủ Đức, Quận 1, Quận 5 và trao tặng hơn 1000 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

 

                                           Thanh Trung – Ngô Hiền

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 43
  • Tuần: 432
  • Tháng: 1785
  • Tổng: 1100200