Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Tập huấn công tác nghiệp vụ cho lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An

Ngày đăng: 10.03.2023

Vừa qua, tại Hội trường Công an tỉnh Long An, Khoa Cảnh sát hình sự Trường Đại học CSND đã tổ chức tập huấn công tác nghiệp vụ cho lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh.

 

Tham gia tập huấn có 100 đồng chí là Lãnh đạo, Chỉ huy đội của lực lượng Cảnh sát hình sự Công an các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh Long An và Lãnh đạo, chỉ huy Phòng Tham mưu, Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh.  

Hội nghị tập huấn diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận về công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát hình sự; những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn công tác, đấu tranh với tội phạm... Bên cạnh các vấn đề do giảng viên Khoa CSHS trình bày, Hội nghị còn được nghe đại biểu chia sẻ những kinh nghiệm, những giải pháp hay để nâng cao hiệu quả công tác này  thời gian tới.

 

Giảng viên Khoa CSHS trao đổi tại Hội nghị tập huấn

 

Phát biểu tại Hội nghị, Thượng tá Trần Bình Trọng - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An khẳng định, những nội dung trao đổi tại Hội nghị đã góp phần tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An. Qua đó, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học CSND đã luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh.

Tác giả: Tấn Ngọc

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 9
  • Tuần: 494
  • Tháng: 1847
  • Tổng: 1100200