Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Sách và Người thầy

Ngày đăng: 22.04.2021

       Sáng nay, tại Trụ sở chính, phường Tân Phong, Quận 7, Trường Đại học CSND tổ chức buổi Giao lưu, giới thiệu Tác giả - Tác phẩm, trao đổi kinh nghiệm đọc - viết với chủ đề “Sách và Người thầy”.
       Đến dự buổi giao lưu có PGS, TS. Nguyễn Kim Hồng - Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Về phía Trường Đại học CSND có Thượng tá, TS. Nguyễn Hồng Phong và Trung tá, ThS. Nguyễn Hồng Quang – PGĐ Trung tâm LT&TV; Thượng tá, TS. Bùi Thành Chung - Phó trưởng Khoa CSHS cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên nhà trường.
 

PGS, TS. Nguyễn Kim Hồng - Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TP.HCM chia sẻ tại buổi giao lưu

 
        Tại buổi giao lưu, độc giả được nghe PGS, TS. Nguyễn Kim Hồng giới thiệu về một số loại sách và ảnh hưởng của các tác phẩm đối với quá trình đọc, nghiên cứu của sinh viên; được nghe Thượng tá, TS. Bùi Thành Chung - Phó trưởng Khoa CSHS – Tác giả cuốn sách “Trinh sát hình sự tham gia điều tra vụ án” chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình viết sách; đồng thời, được giải đáp những thắc mắc, trao đổi nhiều vấn đề xoay quanh việc viết sách, phương pháp đọc sách; kinh nghiệm khi nghiên cứu tài liệu nghiệp vụ...

 

Thượng tá, TS. Bùi Thành Chung - Phó trưởng Khoa CSHS tặng sách cho thư viện Trường

 
        Chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 và hướng tới Kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống, Trường Đại học CSND đã tổ chức chuỗi các hoạt động thi đua sôi nổi, đó là các cuộc thi xây dựng phim ngắn giới thiệu về sách; cuộc thi ảnh chủ đề “khoảnh khắc cùng sách”, tổ chức triển lãm sách... Trong đó, Chương trình giao lưu tác giả - tác phẩm, giới thiệu truyền đạt kinh nghiệm viết sách, đọc sách với chủ đề “Sách và Người thầy” được xem là trung tâm của chuỗi hoạt động, là cầu nối góp phần lan tỏa văn hóa đọc đến với mỗi cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên Nhà trường.
 


 

Tác giả: Kim Chung

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 34
  • Tuần: 423
  • Tháng: 1776
  • Tổng: 1100200