Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác Đảng cho Bí thư Chi bộ khối học viên

Ngày đăng: 21.03.2023

Có 74 thí sinh là Bí thư các Chi bộ khối học viên đang học tập tại 3 điểm đào tạo của Nhà trường tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 khối học viên.

 

Song song với Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi khối cán bộ đang diễn ra, Đảng bộ phòng QLHV đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi khối học viên với sự tham gia của 74 thí sinh. Hiện nay, Đảng bộ Phòng Quản lý học viên có 84 Chi bộ trực thuộc với 2905 đảng viên. Đặc biệt, đây là năm đầu tiên Hội thi có sự tham gia của các Bí thư chi bộ tại điểm đào tạo Cần Thơ. Do đó, Hội thi không chỉ là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác Đảng, khả năng điều hành, xử lý tình huống trong thực tế cho đội ngũ Bí thư chi bộ, Cấp ủy khối học viên; mà còn thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu đến việc tạo nhiều sân chơi bổ ích cho học viên tại điểm đào tạo mới của Nhà trường. Hội thi gồm 2 vòng Sơ khảo (Thi trắc nghiệm; Bài viết) và Vòng Chung khảo (Thi xử lý tình huống; Thuyết trình).

 

Đại biểu dự lễ khai mạc chụp hình lưu niệm

 

Đại diện các thí sinh phát biểu tại Lễ khai mạc diễn ra chiều ngày 20/3/2023, đồng chí Phạm Duy Tân khẳng định, Hội thi không chỉ là dịp để các đồng chí được giao lưu, học hỏi, thể hiện sự am hiểu về công tác Đảng cũng như khả năng lãnh đạo chỉ huy của bản thân, mà còn là kỷ niệm đẹp trong quãng đời là học viên Trường Đại học CSND. Được thử thách bản thân trên nhiều lĩnh vực - đó là hành trang quan trọng, hữu ích cho các đồng chí sau khi tốt nghiệp ra Trường. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, các thí sinh tự tin và quyết tâm đạt kết quả cao nhất.

Ngay sau Lễ khai mạc, 63 thí sinh tại Trụ sở chính và điểm đào tạo Thành phố Thủ Đức đã bước vào phần thi Trắc nghiệm của vòng Sơ khảo. 11 thí sinh tại điểm đào tạo Thành phố Cần Thơ sẽ thi Sơ khảo vào ngày 23/3/2023. Trước đó, các thí sinh cũng đã gửi bài thi Viết về Ban tổ chức. 8 thí sinh có thành tích cao nhất vòng Sơ khảo sẽ tranh tài tại vòng Chung khảo diễn ra vào cuối tháng 3 sắp tới.

 

Mỹ Trà – Trường Cang

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 63
  • Tuần: 548
  • Tháng: 1901
  • Tổng: 1100200