Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Mùa xuân ấm áp đến với lớp học tình thương Rạch Ông

Ngày đăng: 13.01.2023

Hơn 40 phần quà đã được trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học tình thương Rạch Ông, Phường Tân Hưng, Quận 7.

 

Ngày 12/1/2023, Câu lạc bộ Tình nguyện Trường Đại học CSND đã trao tặng 40 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại lớp học tình thương Rạch Ông, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên Nhà trường còn tổ chức các trò chơi dân gian và giao lưu văn hóa, văn nghệ với các em và nhân dân tại địa bàn Phường Tân Hưng, làm cho bầu không khí của những ngày cuối năm càng thêm vui tươi, phấn khởi.

 

Các em nhỏ hào hứng đón nhận món quà 

Các em tham gia trò chơi dân gian do đoàn viên thanh niên Nhà trường tổ chức

 

Năm 2022 vừa qua là một năm khắc phục hậu quả sau đại dịch Covid-19 với những khó khăn, thách thức đối với cả nước nói chung, những trẻ em tại Lớp học tình thương Rạch Ông nói riêng. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ giúp cho các em có thêm nguồn động lực để phấn đấu trong năm mới và đón một cái Tết thật ấm áp, hạnh phúc.

 

 

Với phương châm “Kết nối yêu thương – sẻ chia hạnh phúc”, nhân dịp Tết Nguyên đán 2023 đang tới gần, các đơn vị, tổ chức đoàn thể Trường Đại học CSND cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như Khoa LLCT&KHXHNV phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn Trường đến thăm và trao tặng số tiền 42 triệu đồng cho Trường Tiểu học Nhuận Phú Tân 2 thuộc xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre để sửa chữa, trang bị thêm cơ sở vật chất cho Nhà trường; Công đoàn Trường trao tặng 65 phần quà cho đoàn viên, mỗi phần quà 300.000đồng; tổ chức thăm hỏi, trao tặng phần quà trị giá 6 triệu đồng cho chị Trần Thị Hoài Phương, là nhân viên hợp đồng lao động có hoàn cảnh khó khăn; thăm và tặng quà cho bà con huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng; tham gia Hội chợ Xuân, bán giá ưu đãi các mặt hàng lương thực, thực phẩm, mặt hàng thiết yếu phục vụ ngày tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

 

Cao Quý

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 14
  • Tuần: 499
  • Tháng: 1852
  • Tổng: 1100200