Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Mang xuân yêu thương đến vùng biên giới xa xôi

Ngày đăng: 14.01.2022

169 phần quà đã được trao cho các gia đình chính sách, đồng bào và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chịu tác động của đại dịch Covid-19 tạiNinh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

 

Sáng nay, Đoàn công tác Trường Đại học CSND do đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Hiền Lương - Phó Trưởng phòng Chính trị, Chủ tịch Hội Phụ nữ làm trưởng đoàn cùng đại diện các tổ chức đoàn thể Nhà trường đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, đồng bào và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chịu tác động của đại dịch Covid-19 tạiNinh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

 

Đoàn công tác Trường Đại học CSND trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 xã Ninh Điền

 

Đoàn công tác đã phối hợp với UBND xã Ninh Điền trao tặng 149 phần quà bằng tiền mặt trị giá 300.000đ/phần, 1 máy tính bảng, 13 điện thoại di động cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 và 20 phần quà bằng tiền mặt trị giá 500.000đ/phần cho các gia đình chính sách, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị trao tặng là 54.700.000 đồng, kinh phí và hiện vật được lấy từ nguồn quyên góp, ủng hộ của cán bộ, chiến sĩ Nhà trường thông qua 2 chương trình “Xuân biên giới”, “Sóng và máy tính cho em” do các tổ chức Đoàn - Hội của Nhà trường phát động.

 

Đoàn Công tác trao quà cho các gia đình chính sách, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn xã Ninh Điền

 

Kết nối yêu thương, sẻ chia hạnh phúc - đó cũng là tâm niệm của những cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học CSND khi đóng góp vào hành trình mang xuân yêu thương đến mọi miền Tổ quốc. Mong rằng những món quà nhỏ này sẽ hỗ trợ các em học sinh, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm áp, tràn đầy niềm vui.

 

UBND xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh gửi thư cảm ơn các tổ chức Đoàn – Hội Trường Đại học CSND

 

Hồng Thái – Thanh Hồng

 

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 62
  • Tuần: 62
  • Tháng: 2765
  • Tổng: 1100200