Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Khởi động chiến dịch “Hành quân xanh” 2022

Ngày đăng: 20.06.2022

       Sáng nay, hơn 500 sinh viên Khoá D30S đã chính thức bước vào chiến dịch “Hành quân xanh” 2022 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

       

Đây là năm thứ 21 Đoàn Trường Đại học CSND tổ chức chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh. Với bề dày truyền thống và kinh nghiệm tổ chức, mỗi mùa Chiến dịch đi qua đều để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng nhân dân. Trên tinh thần “ở dân mến, làm dân thương, đi dân nhớ”,  năm nay Nhà trường tiếp tục ra quân với nhiều hoạt động thiết thực như chung tay xây dựng các công trình phúc lợi xã hội; hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương, phối hợp với các đoàn thể tổ chức chương trình “Diễn đàn pháp luật” nhằm tuyên truyền pháp luật trong nhân dân;  tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn, học sinh hiếu học, tham gia các hoạt động tình nguyện, trồng cây xanh…

 

Các bạn sinh viên D30S hăng hái thực hiện nhiệm vụ ngay ngày đầu ra quân 

 

Năm nay, Chiến dịch bắt đầu từ ngày 20/6 đến ngày 10/7/2022, Trường Đại học CSND có hơn 500 sinh viên, đoàn viên khóa D30S tham gia, thực hiện nhiệm vụ tại các địa bàn thuộc thị xã Gò Công, huyện Chợ Gạo và huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang. Các bạn được phân về các xã theo đơn vị lớp để tham gia chiến dịch. Hy vọng với truyền thống và tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn đoàn viên thanh niên sẽ có một mùa hành quân xanh đầy sôi động và ý nghĩa, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong quãng đời sinh viên Đại học CSND.

 

 Đoàn viên thanh niên bắt đầu một mùa hành quân xanh đầy sôi động và ý nghĩa

 

Tác giả: Lê Hậu Lai

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 72
  • Tuần: 461
  • Tháng: 1814
  • Tổng: 1100200