Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Học viên Đại học CSND tăng cường hỗ trợ Công an TP.HCM đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán 2023

Ngày đăng: 16.01.2023

Sáng nay, tại Trụ sở chính, phường Tân Phong, Quận 7, Trường Đại học CSND tổ chức Lễ xuất quân tăng cường học viên hỗ trợ đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho Công an TP.HCM.

 

Phát biểu tại Lễ xuất quân, đồng chí Trung tá Huỳnh Nam Hải - Phó Trưởng phòng QLHV Trường Đại học CSND và Trung tá Nguyễn Hồng Kông - Phó Trưởng phòng TCCB Công an TP.HCM gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ hai đơn vị, đặc biệt là 77 học viên Nhà trường tham gia tăng cường trong đợt này. Hai đồng chí đều tin tưởng rằng với tinh thần xung kích, bản lĩnh, ý chí kiên cường của tuổi trẻ Đại học CSND, các học viên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CSND trong lòng nhân dân.

 

Đại biểu dự lễ xuất quân chụp hình lưu niệm

 

Bạn Phạm Quế Hương - Trung đội B1 QLHC D30S hào hứng chia sẻ “Sẽ không có những bữa cơm quây quần bên người thân, không những lời chúc Tết từ họ hàng... Tết năm nay, chúng mình thực sự là những người chiến sỹ, thực hiện sứ mệnh bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân. Đây sẽ là những trải nghiệm, là cái Tết đặc biệt nhất trong quãng đời sinh viên Đại học CSND.”

 

Học viên Đại học CSND hăng hái xuất quân

 

Thời gian qua, Công an TP.HCM cùng với Trường Đại học CSND nói riêng, các Trường CAND trên địa bàn Thành phố nói chung đã phối hợp hiệu quả trên nhiều mặt công tác. Trong đó, Nhà trường đã đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao năng lực, trình độ cho đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sỹ thuộc lực lượng Công an TP.HCM; đồng thời, Công an TP.HCM cũng tiếp nhận, tạo điều kiện cho nhiều lượt cán bộ, giảng viên, học viên Nhà trường đến công tác thực tế, thực tập và nghiên cứu đề tài… đáp ứng yêu cầu nâng cao kiến thức thực tiễn. Đặc biệt, trong năm 2021, thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Trường Đại học CSND đã cử 356 cán bộ, giảng viên và học viên hỗ trợ Công an Thành phố tăng cường phòng, chống dịch… Đến nay, Nhà trường và Công an TP.HCM đã ký kết Quy chế phối hợp 2 năm.

 

Tác giả: Văn Hiền

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 39
  • Tuần: 428
  • Tháng: 1781
  • Tổng: 1100200