Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Các đơn vị Trường Đại học CSND triển khai công tác năm học mới

Ngày đăng: 21.09.2022

Hòa chung không khí chào mừng khai giảng năm học mới, toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên Trường Đại học CSND tự tin, hứng khởi, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị năm học 2022-2023.

 

Ngày 15/9/2022, Trường Đại học CSND tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Tại buổi lễ, đồng chí Trung tướng, TS. Lê Quốc Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an và Thiếu tướng, GS, TS. Trần Thành Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm của Trường Đại học CSND thời gian tới. Trên tinh thần đó, từng đơn vị chức năng Nhà trường đã tổ chức Hội nghị Triển khai công tác năm học mới. Đến dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu phụ trách.

 

Đại tá, PGS, TS. Nguyễn Thành Phúc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và chỉ đạo Hội nghị triển khai công tác năm học của Khoa Ngoại ngữ - Tin học

 

Trực tiếp tham dự, chỉ đạo Hội nghị Triển khai công tác năm học từng đơn vị, đồng chí trong Ban Giám hiệu phụ trách đã lắng nghe, tiếp thu những nội dung, chỉ tiêu, giải pháp, những khó khăn, vướng mắc trong từng lĩnh vực công tác chuyên môn cũng như tâm tư, nguyện vọng của mỗi cá nhân. Qua đó, có những chỉ đạo cụ thể, sát thực để mỗi đơn vị, cá nhân lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, công nhân viên đưa ra giải pháp phù hợp thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.

 

Đại tá, PGS, TS. Võ Quốc Công - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và chỉ đạo Hội nghị triển khai công tác năm học của Khoa Kỹ thuật hình sự

 
 

Phát biểu tại các Hội nghị, đồng chí trong Ban Giám hiệu đã biểu dương những kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm học vừa qua. Trong năm học mới, các đồng chí yêu cầu từng đơn vị trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của đơn vị tiếp tục quán triệt, tổ chức thực hiện hiệu quả Nghị quyết của Đảng bộ Trường Đại học CSND lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), Nghị quyết của Nhà trường và Nghị quyết của Chi bộ về chương trình công tác năm học 2022-2023. Tiếp tục xây dựng Chi bộ thật sự trong sạch, vững mạnh; nêu cao vai trò lãnh đạo, trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu đơn vị. Cần có quy hoạch, kế hoạch cụ thể và tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, giảng viên học tập nâng cao trình độ; bố trí, sử dụng cán bộ, giảng viên phù hợp với chức danh, năng lực, sở trường công tác mỗi cá nhân; đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, nhất là giữa cấp Trưởng với cấp phó trong các đơn vị; tạo sự đoàn kết, thống nhất trong toàn đơn vị, đảm bảo sức mạnh tập thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

 

Đại tá, TS. Đặng Văn Tám - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và chỉ đạo Hội nghị triển khai công tác năm học của Khoa Nghiệp vụ cơ bản

 

Kết thúc năm học 2021 - 2022, Trường Đại học CSND được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Nhất; 1 cá nhân được Chính phủ tặng Bằng khen; 2 tập thể, 125 cá nhân được Bộ Công an tặng Bằng khen; 31 cá nhân được UBND các tỉnh, thành phố tặng Bằng khen; 50 tập thể, 1.225 cá nhân được Nhà trường, Giám đốc Công an các tỉnh, thành phố phía Nam và UBND cấp huyện các tỉnh, thành phố phía Nam tặng Giấy khen… Đây là những phần thưởng cao quý, thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những thành tích, cống hiến của các thế hệ cán bộ, giảng viên Trường Đại học CSND trong suốt chặng đường qua. Bước vào năm học mới, chúng ta tin tưởng rằng với sự đoàn kết, đồng lòng của toàn Trường cùng sự chỉ đạo sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, thầy và trò Nhà trường sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa, cùng nhau viết tiếp những trang sử vẻ vang của mái Trường Đại học CSND.

 

Tác giả: Cao Hà

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 71
  • Tuần: 460
  • Tháng: 1813
  • Tổng: 1100200