Đó chủ đề của Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2025.
Hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó bạo lực trên cơ sở giới từ ngày 15/11 đến 15/12/2025, cán bộ, giảng viên, học viên Trường Đại học CSND đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực.
Theo đó, Nhà trường đã tăng cường tuyên truyền, lan toả chủ đề, thông điệp, giáo dục pháp luật về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới thông qua tin, bài đăng tải trên Trang thông tin điện tử, treo băng rôn, khẩu hiệu; phát huy vai trò của của lãnh đạo đơn vị, chủ nhiệm lớp, ban chỉ huy lớp học trong việc vận động, giáo dục, nâng cao nhận thức về bình đẳng giới cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên; rà soát, lập danh sách các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn để có hình thức động viên, chia sẻ kịp thời…
.jpg)
Ảnh minh hoạ (Nguồn: internet)
Đồng thời, các đơn vị chức năng chủ động đôn đốc, kiểm tra, khuyến khích mỗi cá nhân tích cực, sáng tạo trong hưởng ứng Tháng hành động đảm bảo phù hợp với đặc điểm, tình hình và điều kiện của đơn vị, để mỗi cán bộ, chiến sĩ, sinh viên Nhà trường thực sự là một tuyên truyền viên tích cực trong hoạt động tuyên truyền Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ cở giới năm 2025.
- Triển khai thi hành Luật Căn cước, Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở (19.02.2024)
- 9 hành vi bị cấm theo Luật Căn cước công dân (19.02.2024)
- Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước đổi mới (10.02.2024)
- Sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi (06.02.2024)
- Quét sạch chủ nghĩa cá nhân để phòng, chống suy thoái (02.02.2024)
- 6 nhiệm vụ Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở (01.02.2024)
- Nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý vi phạm pháp luật về bảo vệ môi trường (22.01.2024)
- Tiêu chuẩn sức khỏe đặc thù đối với lực lượng Công an nhân dân (18.01.2024)
- Quy trình tiếp nhận, phân loại, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Tổ tụng hình sự trong CAND (15.01.2024)












