Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Bế giảng Khóa LT6T – T05

Ngày đăng: 18.03.2023

Chiều ngày 17/3/2023, tại điểm đào tạo Thành phố Thủ Đức, Trường Đại học CSND tổ chức Lễ bế giảng Khóa 6 – Đào tạo Đại học CSND hệ VLVH mở tại Trường. Đại tá, PGS.TS Nguyễn Giang Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi lễ.

 

LT6T – T05 là khóa thứ 6 Nhà trường đào tạo liên thông đại học CSND hệ VLVH cho cán bộ, chiến sĩ đã tốt nghiệp Trung cấp đang công tác tại Công an các tỉnh, thành phía Nam. Khóa LT6T nhập học cuối năm 2018, đến nay, Khóa học đã hoàn thành chương trình đào tạo với hơn 1.200 học viên được công nhận tốt nghiệp.

 

Đại tá, PGS.TS Nguyễn Giang Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các học viên

 

Phát biểu lễ bế giảng, Đại tá, PGS.TS Nguyễn Giang Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân. Đồng chí đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, đoàn kết, vượt mọi khó khăn của tập thể học viên, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid – 19 tác động mạnh mẽ đến mọi mặt đời sống xã hội, trong đó có công tác giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Đã có những thời điểm, Khóa học phải tạm ngưng học tập, học viên của Khóa là lực lượng xung kích, tham gia tuyến đầu chống dịch tại các địa phương.

 

Đại tá, PGS.TS Nguyễn Giang Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

Qua đó, đồng chí Phó hiệu trưởng cũng nhắc nhở học viên cần nghiêm túc nhìn nhận ưu, khuyết điểm để không ngừng hoàn thiện bản thân, vận dụng hiệu quả những kiến thức được học vào thực tiễn công tác, góp phần đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ ANQG và giữ gìn TTATXH trong tình hình mới. Nhà trường luôn chào đón các học viên quay trở lại học tập, nâng cao trình độ ở những bậc học cao hơn.

 

Thanh Hoàng – Văn Thực

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 70
  • Tuần: 359
  • Tháng: 1712
  • Tổng: 1100200