Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Trường đại học CSND làm việc với Đoàn cảnh sát bang New South Wales - Australia

Ngày đăng: 27.11.2020

       Thành viên đoàn còn có các nhân viên thuộc các đơn vị Kỹ thuật nghiệp vụ, Đặc nhiệm, Cải huấn tội phạm vị thành niên, tuần tra phòng, chống tội phạm… Tiếp đoàn về phía Đại học CSND có đồng chí Thiếu tướng, GS, TS. Trịnh Văn Thanh – Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, bộ môn của nhà trường.
 
 
        Tại buổi làm việc, Đoàn Cảnh sát tiểu bang New south Wales đã trao đổi thông tin về điều tra hình sự, giám định hình sự, huấn luyện đặc nhiệm và vũ khí, các nhiệm vụ đặc biệt và tổng hợp của Cảnh sát tiểu bang New south Wales...

 
 
 
        Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thiếu tướng, GS, TS. Trịnh Văn Thanh – Hiệu trưởng rất hoan nghênh được đón tiếp đoàn Cảnh sát NSW đã trở lại thăm nhà trường và đánh giá cao những hợp tác giữa Cảnh sát NSW và Đại học CSND trong thời gian qua, đồng chí cảm ơn những tình cảm mà Cảnh sát NSW dành cho đoàn cán bộ nhà trường tham quan học tập tại Australia tháng 7/2016 vừa qua.  Đồng chí Hiệu trưởng cũng mong muốn được thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác lâu dài giữa nhà trường và Cảnh sát NSW cũng như giữa hai nước Việt Nam và Australia.
 

Tác giả: Huỳnh Văn Hiếu

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 17
  • Tuần: 17
  • Tháng: 2720
  • Tổng: 1100200