Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Trường Đại học CSND tổ chức làm thủ tục cho thí sinh dự thi đợt 2, kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014

Ngày đăng: 28.05.2010

Trong đợt tuyển sinh này, Trường Đại học CSND tổ chức 27 điểm thi tại các trường phổ thông cơ sở, phổ thông trung học nằm trên địa bàn quận 7, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận (thuộc địa bàn thị xã Dĩ An và thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Tỷ lệ thí sinh đến làm thủ tục dự thi Khối C và Khối D1 tại các điểm thi của Trường là gần 92%, thấp hơn so với kỳ tuyển sinh đợt 1 (Khối A, A1 đạt tỉ lệ hơn 94%).
Tại các phòng thi, thí sinh được cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi, hướng dẫn sửa chữa những sai sót trong hồ sơ đăng kí dự thi. Cũng như đợt 1 của kỳ tuyển sinh, sai sót chủ yếu trong hồ sơ đăng kí dự thi của thí sinh là những sai sót về họ tên, ngày tháng năm sinh và khu vực tuyển sinh. Hội đồng tuyển sinh của Trường đã tiếp nhận, tập hợp tất cả các thông tin trên và sẽ điều chỉnh kịp thời để các thí sinh yên tâm tham gia kỳ thi.
Các hoạt động tiếp sức mùa thi của Đoàn trường Đại học CSND tiếp tục diễn ra sôi nổi, tích cực hỗ trợ cho thí sinh và người thân thí sinh ngay từ những ngày đầu và trong suốt kỳ thi tuyển sinh đợt 2.
Sáng ngày mai (9/7), các thí sinh sẽ bước vào môn thi đầu tiên, Khối C thi môn Địa và khối D1 thi môn Toán.

Tác giả: Hoài Phương

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 83
  • Tuần: 565
  • Tháng: 2594
  • Tổng: 1100200