Trụ sở chính: 36 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Trường Đại học CSND được Bộ Công an khen thưởng trong công tác phát triển văn hóa đọc

Ngày đăng: 14.04.2021

       Ngày 13/4/2021, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức lễ phát động phong trào đọc sách lần thứ 8 với chủ đề “Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”. Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an dự và phát biểu chỉ đạo.

       Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5-6-1911/5-6-2021), hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 8, tôn vinh người đọc, người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in và phát hành, lưu giữ sách trong CAND.

 

 

        Phát biểu phát động phong trào, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, việc đọc sách không chỉ có Việt Nam mà rất nhiều quốc gia, dân tộc trên thế giới đều rất quan tâm. Để xây dựng phong trào đọc sách và phát triển văn hóa đọc trong CAND thực sự hiệu quả, Công an các đơn vị, địa phương cần phải xác định xây dựng phong trào đọc và phát triển văn hóa đọc là một nhiệm vụ chính trị xuyên suốt; lãnh đạo phải gương mẫu đi đầu trong việc đọc sách, mỗi cán bộ, chiến sỹ, nhất là đoàn viên, thanh niên, học viên Công an phải có tinh thần ham mê học tập, tìm tòi, sáng tạo nâng cao trình độ thông qua sách, báo.

 

 

        Để ghi nhận các thành tích của tập thể, cá nhân trong phát triển văn hóa đọc, Bộ Công an đã trao tặng Bằng khen cho 10 tập thể, 5 cá nhân. Trong đó, Trường Đại học CSND và đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS. Trần Thành Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường vinh dự được Bộ Công an trao tặng Bằng khen.

 

   

 

Tác giả: Hiền Lương

Copyrights © 2020 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
  • Ngày: 74
  • Tuần: 363
  • Tháng: 1716
  • Tổng: 1100200